Dự án Khu dân cư Minh Châu - Sóc Trăng: Diện mạo mới với sự vào cuộc của Công ty Vạn Phát

Đại diện Công ty CP Xây dựng & Thương mại Vạn Phát (TP Cần Thơ) cho biết, công ty này đã hoàn tất việc mua lại một phần dự án KDC Minh Châu (tỉnh Sóc Trăng) từ Công ty TNHH MTV Quản lý tài sản của các tổ chức Tín dụng Việt Nam (VAMC)  - Chi nhánh TPHCM.



Thông tin được Công ty CP Xây dựng & Thương mại Vạn Phát công bố mới đây cho thấy, đơn vị này đã mua lại từ Công ty TNHH MTV Quản lý tài sản của các tổ chức Tín dụng Việt Nam (VAMC) - Chi nhánh TPHCM đối với khoản nợ của Công ty Minh Châu phát sinh tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh Sóc Trăng và Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Sóc Trăng.

KDC Minh Châu tọa lạc tại mặt tiền QL1A, phường 7, TP Sóc Trăng.

Về nguồn gốc, dự án khu dân cư Minh Châu được khởi công xây dựng từ năm 2003 do Công ty Minh Châu làm chủ đầu tư. Đến tháng 9 năm 2019, UBND TP Sóc Trăng có quyết định phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 đối với dự án này.
Tuy nhiên, như đã nêu ở trên, Công ty Vạn Phát đã mua lại khoản nợ của Công ty Minh Châu từ VAMC và chính thức trở thành chủ sở hữu một phần của dự án khu dân cư Minh Châu và đồng thời Công ty Vạn Phát cũng ký hợp đồng hợp tác phát triển một phần dự án còn lại với Công ty Minh Châu.

Với vai trò là Nhà phát triển dự án, chủ sỡ hữu thì Công ty Vạn Phát sẽ tiếp tục đầu tư, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, hệ thống tiện ích nội khu, shophouse, công viên... theo đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình, kiến tạo khu dân cư sầm uất cửa ngõ TP Sóc Trăng.




KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) sẽ được đầu tư xây dựng nhiều tiện ích hiện đại.



“Ngoài ra, chúng tôi cam kết không gây thiệt hại đến quyền lợi của những khách hàng trước đây đã sở hữu sản phẩm tại dự án, chúng tôi chỉ khai thác những sản phẩm mà Công ty Minh Châu chưa chuyển nhượng, các khách hàng trước đây của Công ty Minh Châu sẽ sớm nhận giấy CNQSDĐ khi hoàn tất các thủ tục còn lại của dự án ”, đại diện Công ty Vạn Phát cho hay.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm lâu năm, thương hiệu Vạn Phát thời gian qua đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng, uy tín tại nhiều tỉnh, thành ĐBSCL, được khách hàng tin tưởng lựa chọn, điển hình với các khu dân cư Vạn Phát Cồn Khương, Vạn Phát Cái Tắc, Vạn Phát Sông Hậu và nổi bật là hệ thống khách sạn 4 sao Vạn Phát Riverside tại trung tâm TP Cần Thơ.

Sự vào cuộc đúng thời điểm của Công ty Vạn Phát chính là lực đẩy cho thị trường bất động sản vùng ven TP Cần Thơ nói chung và thổi bùng sức sống mới cho khu dân cư cửa ngõ TP Sóc Trăng nói riêng.

KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) có quy mô 38ha, tọa lạc tại Quốc lộ 1A, phường 7, TP Sóc Trăng. Với vị trí cửa ngõ thành phố và kết nối thông thương với nhiều tỉnh thành thông qua QL1A, KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) sở hữu nhiều lợi thế tăng trưởng. Được biết thời gian tới, Sóc Trăng sẽ đầu tư xây dựng tuyến đường kết nối trực tiếp từ dự án tới Quốc lộ 60, cầu Đại Ngãi, góp phần nâng tầm giá trị dự án, kiến tạo khu đô thị giàu tiện ích, sầm uất bậc nhất TP Sóc Trăng, trở thành lựa chọn đầu tư, an cư lý tưởng cho cư dân địa phương nói riêng và nhà đầu tư các tỉnh thành lân cận nói chung.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÔNG TY MINH CHÂU SẼ TỔ CHỨC THỰC HIỆN SANG TÊN CHO KHÁCH HÀNG CŨ KHU DÂN CƯ MINH CHÂU

CÔNG TY MINH CHÂU THỰC HIỆN KÝ SANG TÊN CHO KHÁCH HÀNG CŨ

Khu dân cư Minh Châu Sóc Trăng chào đón diện mạo mới