THĂNG TRẦM DỰ ÁN TRĂM TỶ TẠI SÓC TRĂNG

 

    



Khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên của Sóc Trăng

Thành phố Sóc Trăng được biết đến là một thành phố phát triển của Miền Tây với dân cư đông đúc và đặc biệt mang màu sắc đặc trưng của 3 dân tộc Kinh, Hoa, Khơ me. Dân cư phát triển tập trung nên từ rất lâu TP. Sóc Trăng đã quy hoạch những đô thị kiểu mẫu hiện đại với quy mô hơn trăm tỷ.

Nếu TP. Rạch Giá, Kiên Giang được biết đến với vẻ đẹp khu đô thị lấn biển Phú Cường, thì ở Sóc Trăng phải nói đến khu dân cư Minh Châu là một trong những khu dân cư hiện đại, cao cấp đầu tiên mang phong cách Châu Âu.

Khu dân cư Minh Châu Được biết đến khu là dân cư kiểu mẫu hàng đầu thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, góp phần cho Thị xã Sóc Trăng tiêu chí đô thị để trở thành Đô thị loại 2 và phấn đấu lên thành phố. Tất cả đều được chuẩn bị rất chỉnh chu và thuận lợi.

Khu dân cư Minh Châu với quy hoạch khu dân cư chuẩn thị mới

Khu dân cư Minh Châu được thiết kế với yếu tố phong thủy tuyệt đẹp, thể hiện sự vượng khí, vượng tài.

Khu dân cư được quy hoạch 3 mặt giáp kênh ôm lấy bầu không khí trong lành, đồng thời tỷ lệ đất ở chỉ 45,79% giúp cho chất lượng sống được nâng cao. Cách mảng cây xanh được bố trí với tỷ lệ hơn 10,6% toàn Dự án…kết hợp hài hòa với tổ hợp dịch vụ thương mại, công cộng làm cho khu dân cư thoáng đãng và nâng cao giá trị cuộc sống.


Thăng trầm dự án trăm tỷ Sóc Trăng

Là biểu tượng tiên phong trong việc đô thị hóa của thành phố, Dự án khu dân cư Minh Châu đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân, theo thống kê hiện tại khu dân cư hiện hữu với 500 hộ dân với hơn 2000 người sinh sống và làm việc.

Đến năm 2009, do tác động đợt suy thoái kinh tế năm 2009 – 2013 dẫn đến tình hình bất động sản gặp nhiều khó khăn. Chủ đầu tư phải tìm mọi cách để duy trì Dự án bằng cách vay vốn. Các khoản vay cộng dồn qua từng năm để duy trì hoạt động qua thời gian suy thoái, dẫn đến việc Chủ dầu tư mất thanh khoản và khả năng trả nợ.

Bước ngoặt trở lại thị trường

Được đánh giá là một dự án tiềm năng và là điểm sáng của bất động sản Sóc Trăng, nhưng không gặp thời.

Đến tháng 5 năm 2019, đúng vào thời điểm Chủ đầu tư kêu gọi đối tác hỗ trợ tài chính để tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn của Dự án. Dự án đã lọt vào mắt xanh của đại gia bất động sản hàng đầu Miền Tây, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương Mại Vạn Phát Cần Thơ. Từ cơ duyên đó Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương Mại Vạn Phát đã trở thành đơn vị hợp tác đầu tư của dự án.


Với tiềm lực tài chính lớn Vạn Phát đã phối hợp với Chủ đầu tư hoàn thiện các hạng mục về cơ sở hạ tầng, thủ tục pháp lý và hoàn thành 100% nghĩa vụ thuế. Ngoài ra, Vạn Phát còn mua lại các khoản nợ từ các Ngân hàng theo Nghị quyết 42 của Quốc Hội về việc tháo giỡ nợ xấu.


Với bước ngoặt đó dự án Khu dân cư Minh Châu đã hoàn toàn thức giấc sau 15 năm và thay đổi diện mạo một cách ngoạn mục.

Thực hiện lời hứa sau hơn 15 năm chờ đợi

Việc hoàn thành nghĩa vụ pháp lý trao sổ hồng cho cư dân là niềm trăn trở của chủ đầu tư và mong mỏi của người dân trong 15 năm qua. Cho nên các đơn vị đã nổ lực ngày đêm đến những mảnh ghép cuối cùng để có thể hoàn thành lời hứa chuyển nhượng và trao chiếc sổ hồng cho các khách hàng đã mua nhà trước đây.


Quy trình cụ thể sẽ được Chủ đầu tư và Vạn Phát chuẩn bị kỹ lưỡng và thông báo trực tiếp đến Quý khách hàng.

Qua đó, chủ đầu tư và Vạn Phát mong muốn tiếp tục đồng hành với quý khách đã sở hữu sản phẩm của dự án và  những khách hàng đầu tư mới, để mang lại giá trị về kinh tế cũng như về tin thần bằng việc đặt niềm tin vào tiềm năng phát triển của dự án nói riêng và của thành phố Sóc Trăng nói chung.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÔNG TY MINH CHÂU SẼ TỔ CHỨC THỰC HIỆN SANG TÊN CHO KHÁCH HÀNG CŨ KHU DÂN CƯ MINH CHÂU

CÔNG TY MINH CHÂU THỰC HIỆN KÝ SANG TÊN CHO KHÁCH HÀNG CŨ

Khu dân cư Minh Châu Sóc Trăng chào đón diện mạo mới