Khu dân cư Minh Châu Sóc Trăng (Vạn Phát Avenue) và bước ngoặt diện mạo, pháp lý

 

STO – Kể từ khi chính thức tham gia với vai trò phát triển dự án, Công ty Vạn Phát đã tập trung các nguồn lực để thay đổi diện mạo dự án khu dân cư KDC Minh Châu Sóc Trăng (Vạn Phát Avenue)  cả về cơ sở hạ tầng, tiện ích cũng như pháp lý, chính thức công chứng chuyển nhượng cho khách hàng và sẵn sàng chào đón các cư dân mới về dựng xây tổ ấm. Đây là bước ngoặt đánh dấu sự chuyển mình của dự án.






Đặt dấu ấn cho sự thay đổi rõ nét có thể kể đến một số điểm nhấn như đầu tư xây dựng công viên cây xanh trung tâm dự án với diện tích hơn 3.000m2 tạo không gian thư giãn, dạo bộ lý tưởng cho cư dân dự án. Bên cạnh đó là một số tiện ích như hồ bơi, sân tennis, dãy shophouse mặt tiền trục chính dự án, và hoàn thiện các tuyến đường nội khu. Sự đầu tư vào các tiện ích an sinh đã tạo sinh khí tươi mới cho dự án. Bên cạnh đó, dãy thương mại từ cổng chào đến dọc hai bên trục chính dự án quy tụ các dịch vụ kinh doanh sầm uất sôi động như ẩm thực, café, spa, shop thời trang, gym, văn phòng cho thuê…

Ngoài ra phải kể đến các tiện nghi đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân như chợ Minh Châu, trạm y tế và trường mầm non nội khu, 3 sân tenis đã hiện hữu, các gia đình trẻ có thể đưa đón con cái đi học tại trường mầm non ngay kế bên nhà.

Dự án có tổng diện tích quy hoạch 38,3ha với mật độ xây dựng toàn khu 35%, trong đó bao gồm: 19ha đất ở; 12,3ha đất giao thông; còn lại là đất cây xanh – thể dục thể thao, công trình công cộng – dịch vụ.

Công viên KDC Minh Châu Sóc Trăng
Công viên trung tâm dự án tạo không gian thư giãn, rèn luyện sức khỏe cho cư dân KDC Minh Châu

Một tín hiệu minh chứng cho bước ngoặt chuyển mình của dự án KDC Minh Châu, khẳng định uy tín của đơn vị phát triển dự án, giúp nhà đầu tư an tâm đó chính là hiện tại dự án đã hoàn thiện về pháp lý, đã có sổ. Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án sẽ sớm tổ chức Lễ công chứng chuyển nhượng cũng như trao sổ cho những khách hàng từ giai đoạn trước.

Đối với các dự án khu dân cư, khu đô thị, việc hoàn thiện tiến độ cơ sở hạ tầng và pháp lý hoàn chỉnh có sổ, chính là bảo chứng cho niềm tin và tiềm năng tăng trưởng của dự án. Qua đó sẽ thu hút đông đảo cư dân về sinh sống, chủ nhân có thể sẵn sàng kiến tạo tổ ấm của mình tại KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue).

Minh Châu Garden - KDC Minh Châu Sóc Trăng
Bên cạnh các công viên vui chơi, sân thể thao, dự án còn có khu Garden – không gian thư giãn, tiếp khách và sinh hoạt cộng đồng.

Ngoài cơ sở hạ tầng hiện đại, hoàn chỉnh, tiện ích an cư đa dạng thì một điểm cộng cho dự án chính là vị trí mặt tiền Quốc lộ 1A thuộc Phường 7, TP. Sóc Trăng. Từ dự án, cư dân chỉ mất 3 – 5 phút đã tiếp cận các tiện ích như siêu thị Co.opmart, khu giải trí Hồ Nước Ngọt, trung tâm hành chính tỉnh, chợ trung tâm Sóc Trăng, bến xe thành phố, hệ thống trường học các cấp, TTTM Vincom, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và mất khoảng 10 phút để tiếp cận các địa danh du lịch nổi tiếng của Sóc Trăng.


Với khoảng cách di chuyển gần sẽ tạo điều kiện cho cư dân lưu thông đến nơi làm việc. Đối với các gia đình công nhân đang làm việc tại KCN An Nghiệp thì sẽ càng tiện lợi vì từ dự án đã có tuyến đường nối thẳng sang KCN An Nghiệp. Đặc biệt tuyến đường kết nối từ khu vực gần dự án qua Khu du lịch Hồ Nước Ngọt hiện đã hoàn thành, nâng tầm giá trị dự án trong tương lai, nhất là khi tuyến đường này sẽ kết nối tới đường dẫn Quốc lộ 60 cầu Đại Ngãi – tuyến giao thông quan trọng kết nối Sóc Trăng với Trà Vinh, Bến Tre và TP. Mỹ Tho (Tiền Giang).

Với vị trí kết nối giao thương liên tỉnh, liên vùng, dự án KDC Minh Châu Sóc Trăng (Vạn Phát Avenue) xứng đáng là tâm điểm đầu tư “Sinh thời thịnh vượng” và an cư tối ưu tại TP. Sóc Trăng.

KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) có quy mô 38ha, tọa lạc tại Quốc lộ 1A, phường 7, TP Sóc Trăng. Với vị trí cửa ngõ thành phố và kết nối thông thương với nhiều tỉnh thành thông qua QL1A, KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) sở hữu nhiều lợi thế tăng trưởng. Được biết thời gian tới, Sóc Trăng sẽ đầu tư xây dựng tuyến đường kết nối trực tiếp từ dự án tới Quốc lộ 60, cầu Đại Ngãi, góp phần nâng tầm giá trị dự án, kiến tạo khu đô thị giàu tiện ích, sầm uất bậc nhất TP Sóc Trăng, trở thành lựa chọn đầu tư, an cư lý tưởng cho cư dân địa phương nói riêng và nhà đầu tư các tỉnh thành lân cận nói chung.

Hotline: 0964.717.939
Website: kdcminhchausoctrang.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÔNG TY MINH CHÂU SẼ TỔ CHỨC THỰC HIỆN SANG TÊN CHO KHÁCH HÀNG CŨ KHU DÂN CƯ MINH CHÂU

CÔNG TY MINH CHÂU THỰC HIỆN KÝ SANG TÊN CHO KHÁCH HÀNG CŨ

Khu dân cư Minh Châu Sóc Trăng chào đón diện mạo mới